| 
		 สรุปผลการดำเนินงานโครงการชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน  
		  | 
	
| 
		 ผลการดำเนินงานของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุง ได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้  | 
	
| รางวัลชมเชย ประเภทที่ 1 การดำเนินการในสถานศึกษา | 
| รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ประเภทที่ 2 วิทยาลัยฯ ขยายผลสู่ชุมชนดีเด่น | 
| รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทที่ 3 นักศึกษาปัจจุบันในระบบ นำไปใช้ได้ผล (นายจักรกฤษณ์ สุกสัย) | 
| รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ประเภทที่ 5 ชุมชนที่ได้รับความรู้และใช้ได้ผลดีเยี่ยม (ชุมชนบ้านควนกุฎ วษท. พัทลุง) | 
| รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทที่ 6 โรงเรียนที่ได้รับการขยายผลจากวิทยาลัยและใช้ได้ผลดีเด่น (โรงเรียนบ้านควนยวน วษท. พัทลุง) | 
| รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ประเภทที่ 7 การคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ เครื่องพ่นอเนกประสงค์ (โรงเรียนบ้านควนยวน วษท. พัทลุง) | 
|            
		รางวัลชมเชย            ประเภทที่ 8 
		งานวิจัยและนวัตกรรมในโครงการชีววิถีฯ (ผลของอีเอ็ม.ร่วมกับน้ำหมักปัสสาวะอัตราความเข้มข้นต่างกัน ที่มีต่อผลผลิตของผักโขม  | 
	
| 
		 สรุปผลการดำเนินงานโครงการชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน  
		  | 
	
| 
		 ผลการดำเนินงานของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุง ได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้  | 
	
| ชนะเลิศลำดับที่ 3 ประเภทที่ 1 การดำเนินงานภายในวิทยาลัยฯ | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 1 ประเภทที่ 2 วิทยาลัยฯ ที่ขยายผลสู่ชุมชนดีเด่น | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 1 ประเภทที่ 3 นักศึกษาปัจจุบันของวิทยาลัยฯ นำไปใช้และขยายผลดีเด่น (นายจักรกฤษณ์ สุกสัย) | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 1 ประเภทที่ 5 ชุมชนที่ได้รับความรู้และใช้ได้ผลดีเยี่ยม (ชุมชนบ้านควนกุฎ วษท. พัทลุง) | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 1 ประเภทที่ 6 โรงเรียนที่ได้รับการขยายผลจากวิทยาลัยและใช้ได้ผลดีเยี่ยม (โรงเรียนบ้านควนยวน วษท. พัทลุง) | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 1 ประเภทที่ 7 การคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ เครื่องพ่นอเนกประสงค์ (โรงเรียนบ้านควนยวน วษท. พัทลุง) | 
| ชนะเลิศลำดับที่ 3 ประเภทที่ 8 งานวิจัยและนวัตกรรมในโครงการชีววิถีฯ (ผลของอีเอ็ม.ร่วมกับน้ำหมักปัสสาวะอัตราความเข้มข้นต่างกันที่มีต่อ | 
| ผลผลิตของผักโขม | 
| 
			 
			ประมวลภาพการตรวจประเมิน  | 
		|
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 |