ผลการคัดเลือกโรงเรียนและวิทยาลัยที่เข้าร่วมกิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้
(KM)
การนำเสนอองค์ความรู้ |
|||
ตามที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุงและโรงเรียนที่อยู่ในความรับผิดชอบโครงการอาหารกลางวันแบบยั่งยืน
ได้ส่งผลงาน เข้าร่วมกิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) การนำเสนอองค์ความรู้ โครงการอาหารกลางวันแบบยั่งยืน ระดับภาค ภาคใต้ ปีการศึกษา 2556 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา ระหว่างวันที่ 24 - 25 ธันวาคม 2556 นั้น ผลการคัดเลือกในส่วนของจังหวัดพัทลุงมีดังต่อไปนี้ |
|||
กิจกรรม/โครงการ | สถานศึกษา | อันดับ | ระดับเหรียญ |
การฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี | วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุง | เหรียญทอง | |
การเลี้ยงสุกร | โรงเรียนบ้านควนยวน | เหรียญทอง | |
ธนาคารจุลินทรีย์ | โรงเรียนบ้านควนยวน | เหรียญทองแดง | |
การเพาะเห็ด | โรงเรียนบ้านหนองธง | เหรียญเงิน | |
การเลี้ยงปลา | โรงเรียนบ้านขัน | เหรียญทองแดง | |
การผลิตแก๊สชีวภาพจากวัสดุเหลือใช้ | โรงเรียนบ้านขัน | เหรียญเงิน | |
เตาเผาถ่านเก็บน้ำส้มควันไม้ | โรงเรียนบ้านเตง | เหรียญเงิน | |
การปลูกผัก | โรงเรียนบ้านควนกุฎ | เหรียญทองแดง | |
การเลี้ยงไก่ไข่ | โรงเรียนบ้านควนนกหว้า | รางวัลชมเชย |
ประมวลภาพกิจกรรม | |
กิจกรรมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM) |
|
ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุง นายวิกรม
พงศ์จันทรเสถียร นำผู้บริหารและบุคลากร ประกอบด้วย รองผู้อำนวยการ |
|
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายดลเดช พัฒนรัฐ ประธานเปิดงาน | |
|
|
|
|
|
|
กิจกรรมเตาเผาถ่านเก็บน้ำส้มควันไม้ โดย โรงเรียนบ้านเตง ได้รับรางวัลเหรียญเงิน | |
|
|
|
|
กิจกรรมการปลูกผัก โดยโรงเรียนบ้านควนกุฎ ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง | |
|
|
|
|
กิจกรรมธนาคารจุลินทรีย์ โดย โรงเรียนบ้านควนยวน ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง | |
|
|
|
|
กิจกรรมการเลี้ยงสุกร โดย โรงเรียนบ้านควนยวน ได้รับรางวัลเหรียญทอง | |
|
|
กิจกรรมการเพาะเห็ด โดย โรงเรียนบ้านหนองธง ได้รับรางวัลเหรียญเงิน | |
|
|
|
|
กิจกรรมการเลี้ยงปลาโดย โรงเรียนบ้านขัน ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง | |
|
|
กิจกรรมการผลิตแก๊สชีวภาพจากวัสดุเหลือใช้ โดย โรงเรียนบ้านขัน ได้รับรางวัลเหรียญเงิน | |
|
|
กิจกรรมการฝึกอบรม/ถ่ายทอดเทคโนโลยีโครงการอาหารกลางวันแบบยั่งยืน โดยวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพัทลุง ได้รับรางวัลเหรียญทอง |
|
|
|
|
|
|
|
ภาพกิจกรรมภายในงาน | |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|