| 
			 
			การตรวจประเมิน  | 
		|
| ผลการประกวดประเมินผลการดำเนินงานโครงการชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ระดับชาติ ประจำปี 2557 | |
| 
			 ประเภทที่ 3 นักเรียนนักศึกษาปัจจุบันนำไปใช้และขยายผลดีเด่น รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 (นายเอกพงศ์ ขุนทอง)  | 
		|
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 
			การตรวจประเมิน  | 
		|
| ผลการประกวดประเมินผลการดำเนินงานโครงการชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภาคใต้ ประจำปี 2557 | |
| 
			 ประเภทที่ 1 การดำเนินงานภายในวิทยาลัย คะแนน 65.20 เหรียญทองแดง  | 
		|
| 
			 ประเภทที่ 2 บุคลากรทางการศึกษานำไปใช้และขยายผลดีเด่น ชนะเลิศอันดับที่ 3 (นายจรูญ รงค์รัตน์)  | 
		|
| 
			 ประเภทที่ 3 นักเรียนนักศึกษาปัจจุบันนำไปใช้และขยายผลดีเด่น ชนะเลิศอันดับที่ 1 (นายเอกพงศ์ ขุนทอง)  | 
		|
| 
			 ประเภทที่ 6 โรงเรียนที่ได้รับความรู้จากวิทยาลัยฯ และใช้ได้ผลดีเด่น ชนะเลิศอันดับที่ 3(โรงเรียนบ้านเกาะทองสม)  | 
		|
| 
			 ประเภทที่ 8 งานวิจัยและนวัตกรรมในโครงการชีววีถีฯ ดีเด่น ชนะเลิศอันดับที่ 3 (นายจรูญ รงค์รัตน์)  | 
		|
| 
			                                                        
			(เรื่องผลของอีเอ็มร่วมกับน้ำหมักปัสสาวะอัตราความเข้มข้นต่างกันที่มีผลต่อผลผลิตของผักกาดเขียว  | 
		|
| 
			 ภาพกิจกรรม  | 
		|
| 
			 การประเมินประเภทครู บุคลากรทางการศึกษานำไปใช้และขยายผลดีเด่น นายจรูญ รงค์รัตน์  | 
		|
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 การประเมิน ประเภทนักศึกษาปัจจุบันในระบบ นำไปใช้ได้ผล นายเอกพงค์ ขุนทอง  | 
		|
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 การประเมิน ประเภทโรงเรียนที่ได้รับการขยายผลจากวิทยาลัยและใช้ได้ผลดีเยี่ยม โรงเรียนบ้านเกาะทองสม  | 
		|
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 | 
		
| 
			 | 
			
			 |